ธกส รับสมัครพนักงานธนาคาร 2 ตำแหน่ง 3 อัตรา (กทม)

ด้วยธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ประสงค์จะรับสมัครบุคคลภายนอกที่มีความ เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เพื่อเข้ารับการคัดเลือกเป็นพนักงานธนาคาร


ตำแหน่ง

พนักงานประจำกลุ่มงานพัฒนาธุรกิจผลิตภัณฑ์ ระดับ 10 จำนวน 1 อัตรา
  • ป.ตรีหรือเทียบเท่า ด้านคณิตศาสตร์ประกันภัย สถิติและการประกันภัย วิทยาการประกันภัยและบริหารความเสี่ยง จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ.รับรอง
  • มีประสบการณ์ด้านการคำนวณเบี้ยประกัน และออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันภัยตามหลัก คณิตศาสตร์ประกันภัย คำนวณมูลค่าและประเมินความเพียงพอเงินสำรองประกันภัย ตลอดจนวิเคราะห์และประเมิน ความเสี่ยงการประกันภัย รวมระยะเวลาไม่น้อยกว่า 7 ปี 
พนักงานประจำกลุ่มงานพัฒนาธุรกิจผลิตภัณฑ์ ระดับ 4-9 จำนวน 2 อัตรา
  • ป. ตรีหรือเทียบเท่า ด้านคณิตศาสตร์ประกันภัย สถิติและการประกันภัย วิทยาการประกันภัยและบริหารความเสี่ยง จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ.รับรอง
  • มีประสบการณ์ด้านการคำนวณเบี้ยประกัน และออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันภัยตามหลัก คณิตศาสตร์ประกันภัย คำนวณมูลค่าและประเมินความเพียงพอเงินสำรองประกันภัย ตลอดจนวิเคราะห์และประเมิน ความเสี่ยงการประกันภัย รวมระยะเวลาไม่น้อยกว่า 3 ปี
ผู้ที่สนใจและมีคุณสมบัติครบถ้วนถูกต้องตามประกาศของธนาคาร สามารถสมัครผ่าน ระบบอินเตอร์เน็ต ที่เว็บไซต์ http://www.jobtopgun.com หรือ http://www.irecruitbaac.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ซึ่งธนาคารกำหนดให้มีการรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 – 23 ธันวาคม 2559 กรณี มีข้อสงสัยเกี่ยวกับคุณสมบัติของผู้สมัคร ติดต่อที่กลุ่มงานสรรหาและคัดเลือก โทร. 0-2558-6555 ต่อ 8331-2, 8334-6

advertising

Share this

Previous
Next Post »