อบต.ท่าฉนวน สโขทัย รับสมัครพนักงานจ้าง 4 ตำแหน่ง 6 อัตรา (11500/เดือน)(ปวส)

ด้วย อบต.ท่าฉนวน มีความประสงค์ รับสมัครพนักงานจ้าง 6 อัตรา


พนักงานจ้างตามภารกิจ

ผู้ช่วยเจ้าพนักงานประชาสัมพันธ์ 1 อัตรา เงินเดือน 11,500 บาท (ไม่รวมค่าครองชีพ)
  • ปวส หรือคุณวุฒิอย่างอื่นเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทางบัญชี การขาย พณิชยการ เลขานุการ เทคนิคการตลาด การจัดการ การเงินและธุรกิจการเงิน ภาษาต่างประเทศ บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ การโฆษณา การประชาสัมพันธ์ การโรงแรม การท่องเที่ยว นิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลชน

ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ 4 อัตรา  เงินเดือน 11,500 บาท (ไม่รวมค่าครองชีพ)
  • ปวส  หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทุกสาขาวิชาที่ ก.จ.,ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ ได้รับการรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง

ผู้ช่วยนายช่างไฟฟ้า 1 อัตรา เงินเดือน 11,500 บาท (ไม่รวมค่าครองชีพ)
  • ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทางเทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิควิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศ ไฟฟ้ากำลัง อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีโทรคมนาคม เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ ช่างไฟฟ้า ช่างเครื่องเย็นและปรับอากาศ
พนักงานจ้างทั่วไป

พนักงานดับเพลิง 1 อัตรา เงินเดือน 9,000 บาท (ไม่รวมค่าครองชีพ)

  • มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่และมีความรู้ในเรื่องเครื่องมือดับเพลิงและน้ำยาเคมีต่างๆ หรือ ได้รับประกาศนียบัตรจากหน่วยบรรเทาสาธารณภัย หรือได้รับการฝึกจากหน่วยดับเพลิงของทางราชการแล้ว โดยมีหนังสือรับรองจากหน่วยที่ฝึกชให้

ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่องค์การบริหารส่วนตำบลท่าฉนวน อำเภอกงไกรลาศ จังหวัดสุโขทัย ตั้งแต่วันที่ 8-17 พฤศจิกายน 2559 ในวันและเวลาราชการ 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-5565-5188 ต่อ 13

รายละเอียดเพิ่มเติม
advertising

Share this

Previous
Next Post »