กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช รับสมัคร พนักงานราชการทั่วไป 8 ตำแหน่ง 15 อัตรา (ส่วนกลาง) (ปวช - ป ตรี)

ด้วยกรมกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช  มีความประสงค์รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป 



ตำแหน่ง
  1. เจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี  6 อัตรา ปวช.สาขาวิชาการบัญชี หรือสาขาวิชาการเงินและการธนาคาร
  2. เจ้าพนักงานการเกษตร 1 อัตรา ปวส.สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ สาขาวิชาธุรกิจ เกษตรและสหกรณ์ สาขาวิชาอุตสาหกรรมเกษตร สาขาวิชาเกษตรอุตสาหกรรม สาขาวิชาการจัดการหลังการเก็บเกี่ยว สาขาวิชาพืชศาสตร์ หรือสาขาวิชาช่างกลการเกษตร
  3. ช่างไม้  1 อัตรา มีความรู้ความสามารถและความชำนาญงานในหน้าที่ และเคยปฏิบัติงานในด้านนี้มาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี และมีหนังสือรับรองจากหน่วยงาน หรือ ได้รับ วุฒิ ปวช  ในสาขาวิชาการก่อสร้าง
  4. ช่างสี 1 อัตรา มีความรู้ความสามารถและความชำนาญงานในหน้าที่ และเคยปฏิบัติงานในด้านนี้มาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี และมีหนังสือรับรองจากหน่วยงาน หรือ ได้รับ วุฒิ ปวช ในสาขาวิชาการก่อสร้าง
  5. นักวิชาการสิ่งแวดล้อม 1 อัตรา ป ตรี หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ สาชาวิชาวิทยาศาสตร์ชีวภาพสาขาวิชาเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ สาขาวิชาเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์สิ่งแวดล้อม หรือสาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ทางวิศวกรรมเคมีและสิ่งแวดล้อม ทางวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม
  6. ผู้ช่วยนักวิจัย 1 อัตรา ป ตรี สาขาวิชาวิทยาศาสตร์
  7. เจ้าหน้าที่ระบบงานคอมพิวเตอร์ 2 อัตรา ป ตรี หรือเทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ สาขาวิชาบริหารธุรกิจ ทางคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ทางระบบสารสนเทศทางคอมพิวเตอร์ สาขาวิชาสารสนเทศศาสตร์ หรือสาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ทางคอมพิวเตอร์ทางวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ 
  8. สัตวแพทย์ 2 อัตรา ป ตรี สาขาวิชาสัตวแพทย์ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพการสัตวแพทย์จากสัตวแพทยสภา
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สามารถสมัครได้ทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2559 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่เว็บไซต์ https://dnp.job.thai.com/

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ฉบับลงวันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไปสังกัดกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน รายละเอียดเกี่ยวกับตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน รายละเอียดสถานที่ปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน แบบหนังสือรับรองการผ่านงาน สำหรับผู้สมัครตำแหน่งช่างไม้ และช่างสี
advertising

Share this

Previous
Next Post »