ผู้หญิงใจละลายกับผู้ชายแบบไหน !


ผู้ชายมีกล้ามเนื้อ แต่ไม่กล้ามปู
อย่าผอมกระหร่องกล่องแบบขี้ยา ทว่ากล้ามเนื้อก็ไม่จำเป็นต้องมาจากการไปฟิตเนสอยู่เป็นประจำ แค่คุณทานอาหารไม่มากไม่น้อย แล้วเผาผลาญได้อย่างเหมาะสม เช่นว่า เกิดจากการเกร็งกล้ามเนื้อแขนและขาขณะขับรถ ถูบ้านหรือขัดห้องน้ำ ปลูกต้นไม้ เดินเร็ว ก็สามารถมีกล้ามเนื้อขึ้นมาได้ แค่คุณเป็นคนเคลื่อนไหวได้คล่องแคล่ว หัวใจเธอก็พร้อมจะเต้นแรงตามคุณไปด้วยได้แล้วล่ะ

ผู้ชายที่ดูสะอาด แต่ไม่สำอาง

ดูสะอาดในที่นี้ไม่จำเป็นต้องใส่เสื้อผ้าราคาแพง เพียงแต่สวมใส่เสื้อผ้าเข้าชุด ทรงผมไม่กระเซอะกระเซิง หนวดเครามีร่องรอยจากการดูแล เช่น รอยกันขน แต่ข้อระวังหากผิวหน้าคุณใสกว่าผู้หญิงทั่วไป บางครั้งก็ทำให้เธอรู้สึกไม่มั่นใจและรู้สึกละอายแก่ใจได้ เธอจะมีเซ้นต์ในเรื่องนี้และสังเกตคุณตั้งแต่หัวจรดเท้านั่นแหละ ผู้ชายบางคนดูดีตั้งแต่ศีรษะแต่มาจบด้วยรองเท้าแตะ ก็อาจทำให้เธอแอบถอนหายใจได้

ผู้ชายโรแมนติก แต่ไม่เพ้อฝัน
อย่ามัวประดิษฐ์คำพูดให้น้ำท่วมทุ่งอยู่เลย เพียงแต่ทำให้เธอเห็นผลจริง เล็กๆ น้อยๆ แค่นี้เธอก็พอใจแล้ว อย่างเช่นคุณไปเดินห้างสรรพสินค้าคนเดียว พอเห็นตุ๊กตาขายเป็นคู่อยู่ก็เลยนึกถึงและซื้อมาฝาก สิ่งนี้จะทำให้เธอยิ้มได้ โดยไม่ได้มาจากคำพูดคำสัญญา แต่มันเกิดจากการใส่ใจล้วนๆ

ผู้ชายอารมณ์ศิลปิน แต่ไม่โลกส่วนตัวสูง
ผู้ชายที่แสดงอารมณ์อ่อนไหวพอประมาณแต่ไม่สุดโต่ง ชอบหรือไม่ชอบอะไรก็พูดและแสดงออกอย่างสุภาพ เธอก็พอจะเข้าใจในความคิดสร้างสรรค์ของคุณไปด้วย รู้สึกว่าผู้ชายประเภทนี้จะนำสิ่งแปลกใหม่มาให้ชีวิตเธอได้และไม่น่าเบื่อ การคุมโทนของอารมณ์ก็สำคัญ ไม่ใช่ประเภท "เรื่องของผม ผมจัดการเองได้ คุณอย่ามายุ่งดีกว่า" นั่นเธอจะพาลคิดไปว่า ก็แล้วเธอเป็นใครกันเล่า? คนที่ชอบยุ่งเรื่องคนอื่นอย่างนั้นหรือ ยังไงๆ ก็เผยโลกส่วนตัวของคุณให้เธอได้รู้บ้าง จะเป็นการดี

ผู้ชายมีอารมณ์ขัน แต่ไม่ไร้สาระ
ผู้หญิงส่วนมากชอบผู้ชายที่รู้จักเฮฮากับเธอบ้าง ไม่ใช่คร่ำเครียดอยู่กับงาน จริงจังกับชีวิตเกินเหตุ จนหลงลืมสิ่งมีชีวิตอย่างเธอไปเลย พอเจอหน้ากันก็ยังกังวลกับเรื่องงานอยู่ พลอยเธอเองก็ไม่สบายใจตามคุณไปด้วย ดังนั้น หากคุณมีเวลาว่างตอนไหน ก็ลองหยอดมุขตลกใส่เธอบ้าง มากบ้างน้อยบ้าง เหมือนดั่งการหยอดกระปุก สักวันหนึ่ง..มันก็คงจะเต็มกระปุกในความรู้สึกเป็นสุขของเธอเข้าสักวัน

ผู้ชายที่มีผลงาน แต่ไม่ขี้อวด
เธอไม่เคยรับรู้มาก่อนเลยว่าคุณเคยได้รางวัลนั้นรางวัลนี้ ทั้งที่อาจเป็นสิ่งสำคัญที่เธอควรรู้ไว้บ้าง อย่างเช่นพนักงานดีเด่น นักเรียนที่เคยได้รับทุน หรือชนะเลิศการประกวดต่างๆ... แต่จะดูดีกว่า ถ้าคุณไม่อวดอ้างในสิ่งเหล่านี้อยู่เสมอๆ แต่เธอมารู้จากคนใกล้ตัวหรือบุคคลที่สาม เธอจะรู้สึกถึงความมีคุณค่าและแอบภูมิใจในตัวของคุณอยู่ลึกๆ ที่คุณไม่ยี่หระกับความสำเร็จแบบออกอากาศ หากแต่ทำได้จริง...โดยไม่จำเป็นต้องบอกใคร

ที่มา FHM Thailand
advertising

Share this

Previous
Next Post »