เช็กด่วน ! รพ.เอกชน ประกันสังคม ที่ไหนว่าง-เต็มแล้วบ้าง รีบแจ้ง ก่อนหมดสิทธิเปลี่ยน รพ. 31 มี.ค.นี้


เช็กด่วน ! รพ.เอกชน ประกันสังคม ที่ไหนว่าง-เต็มแล้วบ้าง
รีบแจ้ง ก่อนหมดสิทธิเปลี่ยน รพ. 31 มี.ค.นี้

ทุกปี สำนักงานประกันสังคมจะเปิดโอกาสให้กับผู้ประกันตน กองทุนประกันสังคม สามารถแจ้งเปลี่ยนรายชื่อโรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการประกันสังคม เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่สมาชิกที่อาจย้ายที่อยู่ ที่ทำงาน

โดยปี 2560 นี้ สำนักงานประกันสังคมได้เปิดให้แจ้งขอเปลี่ยนสถานพยาบาล ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.-31 มี.ค. 2560 โดยผู้ประกันตนสามารถแจ้งขอเปลี่ยนสถานพยาบาลได้ที่สำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่/สำนักงานประกันสังคมจังหวัด/สาขาทุกแห่ง

ในปี 2560 มีสถานพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการประกันสังคมทั่วประเทศจำนวน 239 แห่ง แบ่งเป็นสถานพยาบาลของรัฐบาล 159 แห่ง สถานพยาบาลเอกชน 80 แห่ง และมีสถานพยาบาลที่ไม่เข้าร่วมโครงการประกันสังคม จำนวน 3 แห่ง คือ โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน กรุงเทพมหานคร โรงพยาบาลปิยะมินทร์ จ.สมุทรปราการ และโรงพยาบาลรักษ์สกล จ.สกลนคร

สำหรับโรงพยาบาลเอกชน จำนวน 80 แห่งที่เข้าร่วมโครงการประกันสังคมนั้น จะมีการจำกัดจำนวนผู้ที่จะใช้สิทธิ์ไว้ในแต่ละโรงพยาบาล ซึ่งขณะนี้มีบางโรงพยาบาลที่มีผู้แจ้งขอใช้สิทธิเต็มจำนวนที่เปิดให้ใช้สิทธิแล้ว 12 แห่ง ส่วนที่เหลืออีก 68 แห่ง ผู้ประกันตนยังสามารถแจ้งใช้สิทธิได้ มาดูรายละเอียดกันว่า มีโรงพยาบาลใดบ้างที่ยังสามารถใช้สิทธิได้ และโรงพยาบาลไหนเต็มแล้วบ้าง!

โพสต์โดยสมาชิก : ครองแครง







advertising

Share this

Previous
Next Post »