KBank Contact Center พิษณุโลก รับสมัคร Call Center, Customer Care Supervisor และ Customer Care Manage หลายอัตรา

โอกาสดีๆของชาวพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียง!
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ KBank Contact Center ธนาคารกสิกรไทย
Walk-In Interview สมัครและสัมภาษณ์ทันที!
วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2561 เวลา 09.00 - 16.00 น.
วันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561 เวลา 09.00 - 16.00 น.
วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน 2561 เวลา 09.00 - 12.00 น.
ณ อาคาร CP Tower ชั้น 5 จ.พิษณุโลก

ลงทะเบียนสมัคร คลิก >> https://goo.gl/3wcMeJ

Call Center  *ไม่มีงานขาย*

รายละเอียดงาน
- แนะนำข้อมูลและบริการของธนาคารกสิกรไทยใหักับลูกค้า ผ่านช่องทางโทรศัพท์ และช่องทางอื่นๆของ KBank Contact Center
- รับฟังปัญหาข้อข้องใจและช่วยเหลือลูกค้าอย่างสุดความสามารถ เพื่อให้ลูกค้ามีความพึงพอใจสูงสุด
-ไม่มีการขายประกัน ขายบัตรเครดิต เน้นเรื่องการให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่
.
คุณสมบัติ
- อายุ 22-34 ปี
- จบการศึกษา ระดับปริญญาตรี(ทุกสาขา)
- สามารถปฏิบัติงานเป็นกะได้
- ปฏิบัติงานสัปดาห์ละ 5 วัน หยุด 2 วัน (วันหยุดไม่ตรงกับเสาร์-อาทิตย์/นักขัตฤกษ์)
- ยินดีพิจารณานักศึกษาจบใหม่

 Customer Care Supervisor

รายละเอียดงาน
- ควบคุมดูแลทีม Call Center ให้ปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ ตามเป้าหมายที่กำหนด
- บริหารจัดการพนักงานภายในทีมมีความสุขในการทำงาน

คุณสมบัติ
- อายุระหว่าง 25-35 ปี
- วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาที่เกี่ยวข้อง
มีประสบการณ์ในการเป็นหัวหน้างาน Call Center อย่างน้อย 1 ปี
- เคยผ่านงานธุรกิจธนาคาร หรือมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของธนาคาร (บัตรเครดิต, Cyber Mobile, สินเชื่อบุคคล, กองทุนรวม และอื่นๆ) จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความรับผิดชอบสูง สามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี
- มีทักษะในการติดต่อสื่อสารที่ดี
- สามารถทำงานเป็นกะได้

หมายเหตุ
- สามารถเดินทางมาฝึกอบรมที่กรุงเทพ (แจ้งวัฒนะ) เป็นระยะเวลา 4 เดือนได้

Customer Care Manager

รายละเอียดงาน
- ควบคุมดูแลและวางแผนการบริหารงาน Call Center ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่บริษัทฯ กำหนด
- วางแผนพัฒนาระบบและกระบวนการปฏิบัติงานในเชิงรุกอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า
- ช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า เพื่อป้องกันการเกิดข้อร้องเรียนจากลูกค้า
- บริหารจัดการพนักงานภายใต้การดูแลให้ปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ มีประสิทธิผล และมีความสุขในการทำงาน
- สื่อสารถ่ายทอดนโยบายของบริษัทให้กับพนักงาน
- วิเคราะห์และรายงานผลการบริหารงาน Call Center ให้ผู้บริหารทราบทุกสัปดาห์

คุณสมบัติ
- อายุระหว่าง 30 - 45 ปี
- วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป ไม่จำกัดสาขา
- มีประสบการณ์ในการบริหารงาน Call Center อย่างน้อย 2 ปี (ตั้งแต่ 50 คนขึ้นไป จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีความรู้และทักษะการบริหารคน
- มีทักษะการสอนงาน, ทักษะการโค้ช
- มีทักษะการสื่อสารและการโน้มน้าวใจ
- มีทัศนคติเชิงบวก สามารถผสมผสานงานกับชีวิตส่วนตัวเข้าด้วยกัน (Work-Life Integration) ได้ดี
- มีความรับผิดชอบสูง สามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้ดี

หมายเหตุ
- สามารถเดินทางมาฝึกอบรมที่กรุงเทพ (แจ้งวัฒนะ) เป็นระยะเวลา 4 เดือนได้


advertising

Share this

Previous
Next Post »